Thứ Bảy, 8 tháng 1, 2011

Green Chair (18++) - Sub Việt




Thể loại film này khuyến cáo là +18 vì quá nhiều cảnh quay nóng và ko che nhưng xin các bạn đừng lầm đây là film cấp 3. Green Chair là 1 film thuộc thể loại Erotic hoàn toàn khác xa các film cấp 3 rẻ tiền ko nội dung , ko đầu tư nghệ thuật. Green Chair là 1 film nội dung sâu lắng đầy tình cảm của 1 chàng trai 17 và người phụ nữ lớn gấp đôi tuổi mà anh ta yêu say đắm.Film dựa trên tác phẩm cùng tên và từng tham gia liên hoan film Hàn Quốc 2006.... Cảnh quay,góc hình sinh động sáng rõ , nội dung tình cảm hay , diễn viên đẹp là những gì mình muốn nói cho film này.
Kim Mun-hee là một phụ nữ đã ly dị chồng. Tuy nhiên, do sức xuân vẫn tràn đầy nên cô không bao giờ chấp nhận sống cảnh phòng không chiếc bóng. Người tình của cô là Hyun, một học sinh cuối cấp. Tuy hai người yêu nhau tha thiết nhưng luật pháp lại không cho phép họ đến với nhau. Mun-hee bị bắt và bị tuyên phạt 100 giờ lao động công ích vì tội “dụ dỗ” một thanh niên chưa đủ 20 tuổi. ....



http://www.mediafire.com/download.php?mkmezyztywk




Để thấy được links Mediafire, các bạn cho chạy link rồi đợi 5s sau đó bấm ở góc phải trên màn hình. Xin lỗi về sự bất tiện này.Mong các bạn thông cảm.

taiphimhd.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét