Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

Bestseller (베스트셀러 - Best Seller) - Tiểu Thuyết Bí Ẩn 2010 (DVDrip - VietSub)

Highslide JS

Hee-soo là một nhà văn ăn khách trong 20 năm qua. Nhưng danh tiếng của  cô đã bị hủy hoại chỉ trong một đêm khi cô buộc tội đạo một tác phẩm dự  thi mà cô là giám khảo. Cô rơi vào sự tuyệt vọng trong 2 năm liền, nhưng  với sự giúp đỡ của người bạn làm xuất bản lâu năm của cô, cô đang mơ  đến một sự trở lại thật hoành tráng. Cô đã đến một căn nhà nằm sâu hút  trong một thị trấn nhỏ cùng con gái Yun-hee

Tại căn nhà yên tĩnh và đầy u ám. Yun-hee bắt đầu nói chuyện với một  người bạn lạ. Chết dần chết mòn vì không thể tìm ra ý tưởng mới, Hee-soo  đã chuyển toàn bộ câu chuyện của Yun-hee nghe từ người bạn đó vào cuốn  sách mới của cô ấy, và ngay lập tức nó đã trở một tác phẩm bán chạy  nhất. Nhưng danh tiếng của cô không tồn tại được lâu khi một lần nữa cô  lại bị buộc tội ăn cắp từ một cuốn tiểu thuyết được xuất bản 10 năm  trước. Để chứng minh sự trong sạch của mình, Hee-soo bắt đầu một hành  trình để khám phá sự thật.


http://subscene.com/Bestseller-Best-Seller/subtitles-83626.aspx





Để thấy được links Mediafire, các bạn cho chạy link rồi  đợi 5s sau đó bấm   ở góc phải trên màn hình. Xin lỗi về sự bất tiện này.Mong các bạn thông cảm.  
http://adf.ly/KLPv
http://adf.ly/KLPz
http://adf.ly/KLQ3
http://adf.ly/KLQE
http://adf.ly/KLQK

jt-blog.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét