Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

The Man From Nowhere (2010) DVDRip HQ x264 - 550MB HOTTTTT

Click the image to open in full size.

"The Man From Nowhere" đã thu hút được hơn 6.220.000 lượt khán giả tại các rạp chiếu phim và trở thành bộ phim thành công nhất trong năm 2010 và đã chiến thắng với 7 giải thưởng xuất sắc nhất lớn, bao gồm: Nữ diễn viên Mới Xuất sắc nhất, Quay phim, Ánh sáng, Biên tập, Hiệu ứng Hình ảnh, Âm nhạc và Nam diễn viên Xuất sắc nhất.
Vốn là một sát thủ chuyên nghiệp, sau một bi kịch, Cha Tae Shik (Won Bin) sống một cuộc sống ẩn mình, không mấy tiếp xúc với mọi người hay xã hội. Tae Shik chỉ duy nhất trò chuyện với cô bé hàng xóm So Mi (Kim Sae Ron). Không ngờ mẹ của So Mi là Hae Jung lại dính dáng đến một đường dây buôn bán ma túy khiến những kẻ đứng đằng sau đường dây này bắt cóc cả hai mẹ con. Cha Tae Shik bắt buộc phải lao vào nguy hiểm với mục đích giải cứu So Mi – người thân thiết nhất với anh trên thế giới này. Một lần nữa, con người gai góc ấy tưởng như đã tìm được chốn nương thân, lại lột xác quay trở lại con đường cũ nhưng lần này là để chiến đấu với những kẻ sát nhân không có tính người....




http://www.mediafire.com/?r2l87kcrc551nqn






Để thấy được links Mediafire, các bạn cho chạy link rồi  đợi 5s sau đó bấm   ở góc phải trên màn hình. Xin lỗi về sự bất tiện này.Mong các bạn thông cảm.  
http://adf.ly/Enoy
http://adf.ly/Enp1
http://adf.ly/Enp7
  

uploading....................

uploading....................

uploading....................

nvtuanpro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét