Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2010

Twilight [DVDrip]- Chạng Vạng (2008) [Film Hay|Sub Việt]

 Twilight là một bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên bán chạy nhất năm 2005 của tác giả Stephenie Meyer , câu chuyện kể về tình cảm của một teenager 17 tuổi và một chàng ma cà rồng hết sức điển trai.
Bella Swan (Kristen Stewart) luôn luôn có một chút gì đó khác với mọi người , cô hậu đậu và không thể nào hoà nhập được với những nữ sinh khác trong trường trung học Phoenix, Arizona.
Khi mẹ cô tái hôn và đến sống với người chồng mới cưới tại Florida , Bella phải chuyển tới sống cùng cha tại một thị trấn ở Forks, Washington. Tại đây , cô không có nhiều cơ hội tiếp xúc với mọi người .
Tại ngôi trường mới, cô ấn tượng và tò mò về một học sinh đầy bí ẩn, Edward Cullen (Robert Pattinson). Gia đình Cullen có 5 anh chị em học cùng trường với Bella, họ gây chú ý bởi vẻ ngoài đẹp một cách kỳ lạ nhưng tuyệt nhiên không hề làm bạn hay tỏ ra thân thiện với bất kỳ ai trong trường.Bella luôn bị ánh mắt của Edward xuyên thấu tâm hồn .Và rồi cả Bella và Edward đều bị nhấn chìm trong sự đam mê và lãng mạn của tình yêu.
     





http://subscene.com/Twilight/subtitles-74644.aspx  
 
Để thấy được links Mediafire, các bạn cho chạy link rồi  đợi 5s sau đó bấm   ở góc phải trên màn hình.
Xin lỗi về sự bất tiện này.Mong các ban. thông cảm.  


http://adf.ly/DqMG
http://adf.ly/DqMI
http://adf.ly/DqML
http://adf.ly/DqMQ
http://adf.ly/DqMR
http://adf.ly/DqMU
http://adf.ly/DqMY
http://adf.ly/DqMZ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét