Chủ Nhật, 26 tháng 12, 2010

Mad Detective 2007 - Thám tử khùng (DVDrip - VietSub)Mad Detective 2007 - Thám tử khùng (DVDrip - VietSub)

Highslide JS


Một vụ cảnh sát mất súng liên quan đến một chuỗi sự kiện trộm cắp và giết ngườii gần đây. Chủ nhân của nó là Wong đã chết khi truy đuổi tội phạm trên núi. Tất cả nghi ngờ đều dồn về đồng nghiệp Ko, người trở về mà không bị thương.

Thanh tra CIB Gia An (An Chí Kiệt) nhận điều tra vụ án giết người hàng loạt. Anh biết cơ hội duy nhất để phá án là hỏi cấp trên cũ Bình (Lưu Thanh Vân đóng).
Bình là chuyên gia giám định tội phạm trước khi bị điên vài năm trước. Tại buổi lễ chia tay, Binh đã cắt tai phải của mình bằng dao găm và nói đó là một món quà.
Bình có khả năng nhìn thấy những nhân cách bên trong của con người, đó là chìa khóa để phá án nhưng An lại xem đó là những chuyện khó tin.
Binh kết luận trong Ko có đến 7 nhân cách. Tuy nhiên An lại cảm thấy bị phản bội khi những điều tra của Bình vượt xa sự tưởng tượng của anh.
Liệu Bình và An có thể hợp tác phá vụ án này hay không? Và Bình có phải là 1 thám tử điên hay không? Chúng ta cùng xem phim sẽ rõ.





http://subscene.com/Mad-Detective-Sun-taam/subtitles-70856.aspx





Để thấy được links Mediafire, các bạn cho chạy link rồi đợi 5s sau đó bấm ở góc phải trên màn hình. Xin lỗi về sự bất tiện này.Mong các bạn thông cảm.
http://adf.ly/E6dF
http://adf.ly/E6dV
http://adf.ly/E6dq
http://adf.ly/E6dv
http://adf.ly/E6e8


uploading....................

http://www.megaupload.com/?d=ZHR5Y9Q3
http://www.megaupload.com/?d=J8YD9NE8
http://www.megaupload.com/?d=45CKO2WO
http://www.megaupload.com/?d=7RLTUEBH
http://www.megaupload.com/?d=4FAYR94I

uploading....................

jt-blog.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét