Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

Knowing 2009 - Hỗn Số Tử Thần (DVDrip - VietSub)

Highslide JS


Knowing kể lại câu chuyện hãi hùng John Koestler, một giáo viên bình  thường vô tình nắm giữ vận mệnh của toàn nhân loại. 50 năm về trước,  trước cả khi nhân vật chính của chúng ta sinh ra đời, một trường tiểu  học tại quê hương anh tổ chức phong trào “Em vẽ tương lai”. Đã có rất  nhiều học sinh đăng ký tham gia và tất cả những bức vẽ của chúng được bỏ  vào một cái ống rồi cho niêm phong dưới lòng đất. 50 năm sau, cái ống  đó sẽ được đào lên và từng bức vẽ sẽ được trao cho từng em học sinh của  thế hệ hiện đại.
Khác với bạn học của mình, Caleb Koestler, con trai của John, không  nhận được những bức vẽ đầy màu sắc về các loại tàu lượn siêu tốc, các  chú rô-bốt đa năng hay những thành phố chọc trời. Cậu ta nhận được một  tờ giấy với chi chít các dãy số không theo bất kỳ một trình tự cụ thể.  John lấy làm ngạc nhiên và tìm hiểu thì anh sững sờ phát hiện ra, từng  con số một trong tờ giấy thể hiện số người tử vong tại các thảm họa đã  xảy ra trong quá khứ. Điều đáng sợ ở đây là, lúc vẽ tờ giấy này 50 năm  về trước, làm sao em học sinh đó có thể biết trước những tai nạn trong  tương lai?
Phát hiện này vô tình đẩy John và con trai mình vào một cuộc phiêu  lưu kỳ lạ nhằm ngăn chặn các hiểm hỏa sắp xảy ra và tất nhiên… cả ngày  tận thế của Trái Đất.





http://subscene.com/Knowing-AKA-Know1ng/subtitles-76119.aspx




Để thấy được links Mediafire, các bạn cho chạy link rồi  đợi 5s sau đó bấm   ở góc phải trên màn hình. Xin lỗi về sự bất tiện này.Mong các bạn thông cảm.  
http://adf.ly/E4Gz
http://adf.ly/E4H3
http://adf.ly/E4H5
http://adf.ly/E4H8
http://adf.ly/E4HA
http://adf.ly/E4HB
  

uploading....................

http://www.megaupload.com/?d=F1Z02VPH
http://www.megaupload.com/?d=ZSRHAD0O
http://www.megaupload.com/?d=GZ7X623O
http://www.megaupload.com/?d=BVKJUP4W
http://www.megaupload.com/?d=1KK4ADI5
http://www.megaupload.com/?d=CMXIZDZ9

uploading....................

jt-blog.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét