Chủ Nhật, 26 tháng 12, 2010

Inception (2010) DVDRip HD 720p - Đánh cắp giấc mơ - Sub Việt


Inception, một bộ phim được biên kịch, đạo diễn và sản xuất bởi đạo diễn tài ba Christopher Nolan, là cái tên nóng sốt khuấy đảo thế giới nghệ thuật thứ 7 suốt gần 1 tháng qua. Cái sức hút khuynh đảo thế gian ấy do đâu mà ra thì mỗi người sẽ có một câu trả lời cho riêng mình. Với tôi, sức hút ấy là những sự kỳ vọng lớn lao đặt trọn vào một Leonardo DiCaprio sắc nét của Shutter Island, một Joseph Gordon-Levitt non trẻ nhưng luôn hết mình vì nghệ thuật và tình yêu của 500 Days Of Summer, một Ken Watanabe dũng mãnh, bất khuất, thấu đáo trong từng suy nghĩ của The Last Samurai, và một Tom Hardy mà tôi không thể nhớ rõ đã gặp trong bộ phim nào nhưng cái chất tài hoa xem lẫn "cà chớt" của anh thì thực sự không thể nào quên. Tuy nhiên, trên tất cả, lý do lớn nhất khiến tôi háo hức tận mắt chiêm ngưỡng kiệt tác này ngay ngày chiếu đầu tiên tại Việt Nam chính là mức điểm IMDB 9.2/10 với hơn 120 ngàn lượt bình chọn, đưa bộ phim vượt lên đứng hạng 3 trong top 250 hay nhất mọi thời đại của IMDB, vượt mặt The Good, The Bad And The Ugly để sánh ngang hàng với những kiệt tác siêu kinh điển khác là The God Father và The ShawShank Redemption





http://subscene.com/vietnamese/Inception/subtitle-378308.aspx




Để thấy được links Mediafire, các bạn cho chạy link rồi  đợi 5s sau đó bấm   ở góc phải trên màn hình. Xin lỗi về sự bất tiện này.Mong các bạn thông cảm.  
  

uploading....................

uploading....................

uploading....................

taiphimhd.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét