Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

The Expendables (2010) R5 BRRip 550mb



Biệt Đội Đánh Thuê (The Expendables) là bộ phim hành động hoành tráng nhất trong năm 2010 từ Hollywood. Bộ phim khơi gợi lại thời kỳ huy hoàng của những bộ phim hành động thập niên 80-90 thế kỷ trước và tôn vinh những màn đấu võ đỉnh cao, những cảnh chiến đấu thực thụ của những người hùng cơ bắp chứ không phải là màn trình diễn kỹ xảo như những bộ phim hành động gần đây.
Biệt Đội Đánh Thuê có sự góp mặt của một “biệt đội trong mơ” gồm những ngôi sao hành động huyền thoại, những diễn viên mà tên tuổi hầu như đã đi vào lịch sử điện ảnh như: Arnold Schwarzenegger (Kẻ hủy diệt), Bruce Willis (Die Hard), Sylvester Stallone (Rambo), Lý Liên Kiệt (Hoàng Phi Hồng), Jason Statham (Người vận chuyển)… Đặc biệt, trong phim có sự tham gia của 2 võ sỹ lừng danh: Terry Crews và Randy Couture. Với sự kết hợp này,có thể nói Biệt Đội Đánh Thuê (The Expendables) là một bộ phim đặc biệt có 1 không 2 với sức hấp dẫn được ví như một cơn "cuồng phong" cuốn khán giả tới rạp.
Ngoài dàn diễn viên nổi tiếng, bộ phim còn có sự tham gia của Brian Tyler - nhà soạn nhạc nổi tiếng người Mỹ từng đoạt giải Emmy, đồng thời là nhà sản xuất phim của: Eagle Eye, Rambo, Fast & Furious và Constantine.





http://subscene.com/vietnamese/The-Expendables/subtitle-386535.aspx



Để thấy được links Mediafire, các bạn cho chạy link rồi đợi 5s sau đó bấm ở góc phải trên màn hình. Xin lỗi về sự bất tiện này.Mong các bạn thông cảm.



uploading....................

uploading....................

uploading....................

taiphimhd.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét